เทคนิควิธีการเลือกทรงแว่นกันแดดให้ ดูเริ่ด ดูแพง สวยละมุน สวยแบบเซเลบ




เทคนิควิธีการเลือกทรงแว่นกันแดดให้ ดูเริ่ด ดูแพง สวยละมุน สวยแบบเซเลบ


ภาพถ่ายจาก Canva

หากสาว ๆ รู้สึกปวดหัวมากในการเลือกซื้อแว่นกันแดด ไม่รู้จะเลือกแว่นกันแดดยังไง

ให้เหมาะกับใบหน้าของตัวเอง บางครั้งเลือกแว่นกันแดดแล้วไม่เข้ากับบุคลิกของเรา

บางทีมีแว่นกันแดดสวย ๆ เก๋ อินเทรน เห็นแล้วอยากได้แต่ไม่กล้าซื้อ วันนี้ก้อยนำเทคนิคการเลือกซื้อแว่นกันแดดสวย ๆ มาให้สาว ๆ ของพิจารณาดูนะคะ


ก้อยเป็นคนหนึ่งค่ะที่ติดแว่นกันแดดมาก หากวันไหนออกจากบ้านแล้วลืมแว่นกันแดด ทำให้รู้สึกไม่มั่นใจในตัวเองค่ะ แว่นกันแดดแต่ดีไซร์ แตละแบบเราสามารถนำมาแมทให้เข้ากับลุคเสื้อผ้าของเราแต่ละลุคได้ด้วยค่ะเป็นการเพิ่มความทันสมัย เสริมบุคลิกให้เราดูสวยโก้ขึ้นมาได้นะคะ


เนื่องจากบ้านเราแดดแรง ควรที่สวมแว่นกันแดดเพื่อปกป้องตาจากแสงยูวีที่มีอันตรายต่อดวงตาอันบอบบางของเรานะคะ การสวมแว่นกันแดดเป็นเหมือนแฟชั่นด้วยนะคะ เพราะว่าแว่นกันแดดสามารถเปลี่ยนลุคให้เราดูเก๋ขึ้นนะคะ

บางครั้งช่วยอำพรางใบหน้าเราในยามที่เราไม่ได้แต่งหน้าด้วยค่ะ ก้อยทำบ่อยมากค่ะหากวันไหนไม่ได้แต่งหน้าใส่หมวก ใส่แว่นกันแดด และทาแค่ลิปสติก แค่นี้ก็ดูเริ่ด ดูชิคออกบ้านได้แล้วค่ะ

สาว ๆ อย่าลืมให้ความสำคัญกับผิวหน้าด้วยนะคะ นอกจากแว่นกันแดดจะช่วยอำพรางใบหน้าให้เราตอนฉุกเฉินแล้ว

อย่าลืมบำรุงผิวหน้าให้ผิวหน้าอ่อนเยาว์ด้วยนะคะ


ทรงของแว่นจะให้อารมณ์ต่าง ๆ กันออกไปค่ะ

วิธีการเลือก ทรงแว่นกันแดดให้ดูดี


แว่นทรงกลม 


ภาพถ่ายจาก Canva



สาวคนไหนอยากมีลุค  ๆ สายหวานละมุนเท่ ๆ สวยน่ารัก ดูคิ้ว ๆ ลองเลือกแว่นทรงกลมนะคะ

ทรงกลมให้อารมณ์ละมุนค่ะ แว่นทรงกลมจะช่วยลดความดุของใบหน้าลง สาว ๆ คนไหนหน้าดุลองเลือกแว่นทรงกลมดูและ สีแว่นควรออกเป็นสีชา


แว่นทรงเหลี่ยม


หากสาวๆ อยากจะเพิ่มความเท่ให้กับใบหน้าของเรา เพิ่มความเก๋ไก๋ ทำให้ใบหน้าเรามีเสน่ห์มากขึ้นค่ะ

ลองเลือกซื้อแว่นกันแดดทรงเหลี่ยมมาสวมนะคะ


แว่นทรง แคทอายร์ Cat-Eye ทรงตาแมว


ภาพถ่ายจาก Canva

หากอยากเสริมลุคมีความทันสมัย เปี้ยวเท่  ลุคสุดเก๋ สวยดูแพง ควรเลือกแว่นกันแคทอาย ซึ่งตอนนี้อินเทรนด์มาก ๆ เป็นที่นิยมสำหรับดารา เซเลบทั้งหลาย ทรงแคทอายร์มีความจิกที่ปลายตา  ทำให้ให้ใบหน้าเราดูมีความทันสมัย มีความมั่นใจ และเพิ่มเสน่ห์ให้กับตัวเรามากขึ้นค่ะ ทำให้ใบหน้าเราเป็นผู้หญิงเฉี่ยว เปรี้ยวขึ้นมาเลยทีเดียวค่ะ


สีเลนส์ของแว่นกันแดด


สีเทา สีชา ช่วยทำให้หน้าไม่ดุ ทำให้ใบหน้าเป็นมิตร ช่วยลดความดุของใบหน้าลง

หากใครหน้าดุ สีของแว่นกันแดดมีส่วนสำคัญมากค่ะ อยากให้ใบหน้าดูอ่อนโยนลงลองเลือกแว่นสีชา สีเทาดูนะคะ


ก้อยได้ไปเจอคลิปการเลือกทรงแว่นกันแดดจากคลิป Tiktok เราไปเรียนรู้วิธีการเลือกแว่นกันค่ะไปดูคลิปกันได้เลยค่ะ กดลิ้ง


https://vm.tiktok.com/ZSe2foo2p/


ต่อไปนี้สาว ๆ สามารถเลือกแว่นกันแดดได้อย่างง่ายดายแล้วค่ะ

เราสามารถมีแว่นกันแดดหลาย ๆ ทรง ทำให้สาว ๆ เพิ่มความเท่ เปลี่ยนลุคได้บ่อย ๆ ให้สวยชิค ๆ ได้แบบเซเลบเลยค่ะ 


วันนี้ขอลาไปก่อนนะคะ พบกันใหม่บทความหน้าค่ะ


ผู้เขียน


หลงใหลใน Green Beauty & Clean Beauty

สนใจเรื่องการดูแลตัวเองด้วยวิธีการธรรมชาติ, การทำ Homemade Beauty, 

ผู้ก่อตั้งแบรนด์ KÔEY NIGELLA

แบรนด์โคเอ้ไนเจลล่า



Website : KÔEY NIGELLA

Facebook:KÔEY NIGELLA

IG : KÔEY NIGELLA

LINE: KÔEY NIGELLA

Youtube: KÔEY NIGELLA

Youtube: Blue Nigella

TikTok: KÔEY NIGELLA

  FB  : https://bit.ly/3pELkrm

📮 link Shoppee: https://bit.ly/3gsu7hU

สตรีมีคลาสสาย ฝอ :https://bit.ly/353Lu22


    


Comments

Post a Comment

Popular posts from this blog

วิธีทำแชมพูง่าย ด้วยตัวเอง สำหรับผมบาง ผมร่วง ผมแห้งเสีย ผมหงอก

Makeup Remover ลบเครื่องสำอางค์ ด้วยวิธีธรรมชาติง่าย ๆ ด้วยน้ำมัน JOJOBA Oil

ไปชมเครื่องใช้ไฟฟ้าขนาดเล็ก ยี่ห้อ Smeg ที่ประเทศ Germany