วิธีแก้ปัญหาผมร่วง ผมบาง หัวล้าน ด้วยวิธีการทางธรรมชาติ

วิธีแก้ปัญหาผมร่วง ผมบาง หัวล้าน ด้วยวิธีการทางธรรมชาติ
รูปภาพมาจาก Canva


พอเราเริ่มอายุมากขึ้น เส้นผมที่เคยหนาเริ่มบางลง โดยเฉพาะคุณผู้หญิงจะมองเห็นได้อย่างชัดเจนจากผมที่ร่วงเต็มพื้นค่ะ บางคนกลุ้มใจมากกลัวผมบางและหัวล้าน ถึงกับกินไม่ได้นอนไม่หลับทีเดียวค่ะ


ภาพจาก Canva


วิธีดูแลรักษาผมร่วง ผมบาง ให้กลับมา ให้ผมงอกขึ้นมาใหม่ สาว ๆ ลองหันมาใช้วิธีธรรมชาติในการแก้ปัญหาผมร่วง ผมบางกันนะคะ วันนี้ก้อยได้นำวิธีแก้ปัญหาผมร่วงโดยวิธีธรรมชาติมาบอกต่อค่ะ ซึ่งก้อยได้นำวิธีธรรมชาติมาแนะนำค่ะ เป็นวิธีการที่สามารถทำเองได้ที่บ้าน คุณผู้อ่านคนใหนกำลังมีปัญหาผมร่วง ผมบาง ผมเสีย ลองมาทำตามกันนะคะ


ดูแลรักษาผมร่วงด้วย น้ำมันหอมระเหย โรสแมรี่ (Rosemary Essential Oil)  5 หยดและน้ำมันมะกอก 3 ช้อนโต๊ะนำมาผสมกันและชะโลมให้ทั่วศีรษะ นวดเบา ๆ ทิ้งไว้ประมาณครึ่งชม หลังจากนั้นล้างออกและสระผมตามปกติ ควรจะทำประมาณ 1-2 ครั้งต่อสัปดาห์ 


การใส่น้ำมันหอมระเหย โรสแมรี่ (Rosemary Essential Oil) หากบางท่านอาจจจะรู้สึกกลิ่นฉุนไปก็ให้ลดประมาณน้ำมันหอมระเหยลงได้นะคะ


ก้อยยังมีวิธีการทำแชมพูน้ำมันหอมระเหย โรสแมรี่ (Rosemary Essential Oil) และ คลาลี่ เสจ (Clary Sage Essential Oil) ในบทความนี้นะคะคลิกไปอ่านได้นะคะ ชมพูแก้ปัญหาผมบาง ผมร่วง ผมไม่หงอก


ภาพจาก Canva

น้ำมันมะกอกมีสรรพคุณทำให้ผมเงางามมีน้ำหนัก ทำให้ผมหนา และมีสารต้านเชื้อแบคทีเรียต่าง ๆ ช่วยทำให้ผมแข็งแรง ทำให้ช่วยป้องกันผมร่วงได้


ภาพจาก Canva

คุณประโยชน์น้ำมันหอมระเหยโรสแมรี่ที่มีต่อผม คือช่วยลดอาการผมร่วง ป้องกันการเกิดรังแคร์ และช่วยบำรุงเส้นผมให้เงางาม ผมนิ่มเงายังกับเส้นไหม และทำให้ผมหอมสะอาด หอมสดชื่นจากกลิ่นโรสแมรี่ด้วยค่ะ 


ก้อยหลงรักการนำสมุนไพรธรรมชาติ น้ำมันหอมระเหย โรสแมรี่ (Rosemary Essential Oil) และ น้ำมันมะกอก นำมาดูแลรักษาผมของก้อยมากค่ะ ผลลัพย์คุ้มค่ามากค่ะ ในการใช้เวลาว่างเพียงไม่ถึง 1 ชั่วโมง

ได้ผมที่หนาขึ้น บางครั้งรู้สึกได้ว่าผมหนักจังเลย ผมนิ่มลื่นยังกับเส้นไหมค่ะ มีความสุขทุกครั้งที่ลูบผมตัวเองและไม่ต้องกังวลเรื่องกลัวหัวล้านแล้วค่ะ เพราะรู้สึกได้ถึงรากผมที่แข็งแรงขึ้น ผมมีสุขภาพดี และ ที่สำคัญก้อยได้กลิ่นหอมอ่อน ๆ ของผมของตัวเองตลอดเวลาค่ะ


 วันนี้ขอลาไปก่อนนะคะ พบกันใหม่บทความหน้านะคะ จะมาบอกเล่าเรื่องการใช้ธรรมชาติบำบัดความสวยความงามต่อนะคะ


ผู้เขียน


ติดตามและติดต่อ Blue Nigella :


website: www.koeynigella.com

facebook:https://www.facebook.com/KoeyNigellaSkincare/

IG:  https://instagram.com/koeynigella?igshid=ww2b62tsp7uk

Line : @koeynigella : https://lin.ee/fyU0UMM

Youtube: Blue Nigella  : https://bit.ly/3gqtIve







Comments

  1. Replies
    1. ขอบคุณมากค่ะ ครูส้ม

      Delete
  2. สวยงามมากค่ะ ขอบคุณนะคะ👍😊🥰

    ReplyDelete
  3. เยี่ยมเลยค่ะ

    ReplyDelete

Post a Comment

Popular posts from this blog

ท่านั่งเก้าอี้ให้สง่าแบบราชนิกูล Duchess Slant

THE LEMON DRIZZLE CAKE เค้กมะนาวเลมอน สูตรจากเชฟควีนอลิซาเบธที่ 2 แห่งอังกฤษ

วิธีทำแชมพูง่าย ด้วยตัวเอง สำหรับผมบาง ผมร่วง ผมแห้งเสีย ผมหงอก